Monday, October 17, 2011

నా పేరే తెలియని ప్రజలు


          నా పేరే తెలియని ప్రజలు ఎందరో వున్నారు 
             నా ప్రేమని వారికి ప్రకటింప కొందరే వున్నారు                          (2X)
పల్లవి:    ఎవరైనా మీలో ఎవరైనా  - వెళతారా నా ప్రేమని చెబుతారా            (2X)
1.        రక్షణ పొందని ప్రజలు - లక్షల కొలది వున్నారు 
              మారు మూల గ్రామాల్లో - వూరి లోపలి వీధుల్లో       (2X)  .. ఎవరైనా..
2.        నేను నమ్మిన వారిలో - కొందరు మోసం చేసారు 
             వెళతామని చెప్పి - వెనుకకు తిరిగారు                   (2X)  .. ఎవరైనా..
3.        వెళ్ళగలిగితే మీరు - తప్పక వెళ్ళండి 
              వేల్లలేకపోతే - వెళ్ళేవారిని పంపండి                     (2X)  .. ఎవరైనా..

No comments:

Post a Comment

God Of Calvary

Intro Verse 1 On the hill of Calvary the light of all the world With the world on His ...